CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí: Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà: | |
Điện lạnh | Gia dụng |
- Điều hòa | - Cây lọc nước, máy lọc nước - Bình tắm nóng lạnh - Lò vi sóng trên 30L - Lò nướng - Bếp gas âm |
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Kỹ thuật viên của Công ty Vĩnh Quang sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty VĨNH QUANG để được phục vụ nhanh chóng hơn. Chi phí vận chuyển khi bảo hành: Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miển phí (Nội thành TP.Cà Mau, TT.Năm Căn), Công ty VĨNH QUANG sẽ vận chuyển miển phí hàng và giao hàng. Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí Quý khách vui lòng: II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chửa có tính phí): Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty VĨNH QUANG thì Công ty có quyền từ chối bảo hành. III. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng - Hệ thống siêu thị điện máy VĨNH QUANG Hotline: 1900.2872 |