Gói bảo hiểm của Samsung Galaxy A50S

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ

 

  1. Đặc quyền bảo hiểm:

- Tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho người sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A50s (A507) chính hãng được bán ra từ ngày 13/09/2019 đến hết ngày 15/09/2019 (cho màu Đen và Trắng) &  từ ngày 13/09/2019 đến hết ngày 18/09/2019 (cho màu Xanh) trên toàn quốc.

 

  1. Hiệu lực bảo hiểm:

- Gói bảo hiểm có hiệu lực kể từ ngày sau liền kề ngày kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060 và có thời hạn bảo hiểm 183 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

- Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị hoặc sau khi khách hàng được thay thế máy mới (Giá trị mua ban đầu của máy: Samsung Galaxy A50s: 7,790,000vnd (đã bao gồm 10% VAT)

 

  1. Giới hạn địa lý:

- Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.

 

  1. Đồng bảo hiểm:

- Trường hợp sửa chữa điện thoại: Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT)

- Trường hợp thay thế mới điện thoại: Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt quá chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị ban đầu của điện thoại mới (đã bao gồm VAT) để được thay thế máy mới (Giá trị mua ban đầu của máy: Samsung Galaxy A50s: 7,790,000vnd(đã bao gồm 10% VAT).

 

[Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy].

 

  1. Phạm vi bảo hiểm:

- Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:

  1. Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
  2. Sơ suất để điện thoại bị va đập vào vật cứng
  3. Bị tông đụng làm rơi điện thoại
  4. Không thuộc phạm vi Bảo hiểm loại trừ*

 

  1. Hướng dẫn quy trình bảo hiểm:

Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng phải liên hệ với Hotline Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung: 19006055 để thông báo về tai nạn bất ngờ dẫn đến hư hỏng cho thiết bị trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng. Nếu quá 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng mà công ty bảo hiểm vẫn chưa nhận được thông báo của khách hàng về hư hỏng thì công ty bảo hiểm có quyền từ chối bảo hiểm cho thiết bị.

*Hotline bảo hiểm hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

 

*ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ CHUNG:

Công ty bảo hiểm không phải chịu trách nhiệm đối với:

  1. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt
  2. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:
  3. Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe,
  4. Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm,

   iii. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột,

  1. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được sử dụng không tuân thủ pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông,
  2. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác
  3. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe (bao gồm tai nghe không dây), máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài,

   vii. Bị mất không biết rõ nguyên nhân.

   viii. Thiệt hại do rơi vào nước hoặc các dung dịch chất lỏng khác.

  1. Thẻ SIM điện thoại hoặc Thẻ nhớ đối với trường hợp tổn thất do Trộm cắp cùng với sản phẩm được bảo hiểm của Người được bảo hiểm
  2. Bị trộm, cướp
  3. Sản phẩm bị đánh mất
  4. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra
  5. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong Hợp đồng bảo hiểm
  6. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi
  7. Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
  8. Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân
  9. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương
  10. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh
  11. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam

m. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 72 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại. Bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quyền lợi bảo hiểm hay có phát sinh sự cố tai nạn bất ngờ dẫn đến điện thoại bị hư hỏng, vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung: 19006055

 

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận